Mẫu xe địa hình hỗn hợp thế hệ mới, BMW Enduro 2012 với hai phiên bản F800GS và R1200GS, mới được nhập về Việt Nam
[You must be registered and logged in to see this link.]
Cặp đôi BMW Enduro 2012 do Saigonmoto nhập về Việt Nam.
Nổi
tiếng trên đường đua địa hình Paris - Dakar, BMW GS - mẫu địa hình hỗn
hợp được nhiều người chơi xe off-road nhắm đến nhờ tay lái cao dễ điều
khiển, phù hợp với những chuyến đi xuyên rừng hay băng qua những thảo
nguyên mênh mông, những đồi cát đầy nắng và gió.
BMW F800GS 2012
thế hệ mới được cải tiến, mượt mà trên đường phố, không 'sốc' khi vặn
ga. Xe dài 2.320 mm, rộng 945 mm và cao 1.350 mm. Yên tính từ mặt đất
880 mm, khá cao so với tầm vóc của người Việt. F800GS trang bị niềng
(vành) trước 21 inch niềng sau 17 inch.
Động cơ 4 thì làm mát
bằng dung dịch với 2 xi-lanh thẳng hàng có công suất 85 mã lực tại vòng
tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại vòng tua 5.750
vòng/phút. Hệ thống điện tử kiểm soát hoạt động của động cơ, F800GS có
tốc độ tối đa 200 km/h.
Phiên bản cao cấp hơn, BMW R1200GS thực
sự là một chiến binh xa lộ, dành cho những chuyến đi đường dài thực thụ
với cụm giảm xóc điều chỉnh điện có thể điều chỉnh phù hợp cho 1 hoặc 2
người, có hoặc không có hành lý kèm theo. Ba thùng nhôm chứa hành lý
vuông vắn được gắn phía sau xe đủ chở đồ dùng cá nhân cho những chuyến
off-road.
Sử dụng động cơ boxer BMW dung tích 1.170 phân khối làm
mát hỗn hợp bằng gió và két dầu có công suất 110 mã lực tại vòng tua
máy 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại vòng tua máy 6.000
vòng/phút. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 850 mm.
Hai phiên bản
BMW Enduro 2012 do Saigonmoto nhập về Việt Nam đều trang bị hệ thống
chống bó cứng phanh ABS, theo đặt hàng của những người đam mê off-road
trên những chiếc xe hai bánh ở Sài Gòn.
[You must be registered and logged in to see this link.]
Cặp đôi BMW Enduro 2012 do Saigonmoto nhập về Việt Nam.
Nổi
tiếng trên đường đua địa hình Paris - Dakar, BMW GS - mẫu địa hình hỗn
hợp được nhiều người chơi xe off-road nhắm đến nhờ tay lái cao dễ điều
khiển, phù hợp với những chuyến đi xuyên rừng hay băng qua những thảo
nguyên mênh mông, những đồi cát đầy nắng và gió.
BMW F800GS 2012
thế hệ mới được cải tiến, mượt mà trên đường phố, không 'sốc' khi vặn
ga. Xe dài 2.320 mm, rộng 945 mm và cao 1.350 mm. Yên tính từ mặt đất
880 mm, khá cao so với tầm vóc của người Việt. F800GS trang bị niềng
(vành) trước 21 inch niềng sau 17 inch.
Động cơ 4 thì làm mát
bằng dung dịch với 2 xi-lanh thẳng hàng có công suất 85 mã lực tại vòng
tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 83 Nm tại vòng tua 5.750
vòng/phút. Hệ thống điện tử kiểm soát hoạt động của động cơ, F800GS có
tốc độ tối đa 200 km/h.
Phiên bản cao cấp hơn, BMW R1200GS thực
sự là một chiến binh xa lộ, dành cho những chuyến đi đường dài thực thụ
với cụm giảm xóc điều chỉnh điện có thể điều chỉnh phù hợp cho 1 hoặc 2
người, có hoặc không có hành lý kèm theo. Ba thùng nhôm chứa hành lý
vuông vắn được gắn phía sau xe đủ chở đồ dùng cá nhân cho những chuyến
off-road.
Sử dụng động cơ boxer BMW dung tích 1.170 phân khối làm
mát hỗn hợp bằng gió và két dầu có công suất 110 mã lực tại vòng tua
máy 7.750 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại vòng tua máy 6.000
vòng/phút. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 850 mm.
Hai phiên bản
BMW Enduro 2012 do Saigonmoto nhập về Việt Nam đều trang bị hệ thống
chống bó cứng phanh ABS, theo đặt hàng của những người đam mê off-road
trên những chiếc xe hai bánh ở Sài Gòn.